Cung cấp dịch vụ điện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Hà Giang

Thứ tư - 04/04/2018 05:01
Ngày 2/4, Công ty Điện lực Hà Giang (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc) chính thức ra mắt Quầy giao dịch một cửa điện tử liên thông để tiếp nhận, giải quyết các dịch vụ điện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh., Cung cấp dịch vụ điện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Hà Giang

Ngày 2/4, Công ty Điện lực Hà Giang (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc) chính thức ra mắt Quầy giao dịch một cửa điện tử liên thông để tiếp nhận, giải quyết các dịch vụ điện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.

Quầy giao dịch một cửa điện tử liên thông của PC Hà Giang tại Trung tâm Hành chính công tỉnh - Nguồn ảnh: Báo Hà Giang

Tại đây, khách hàng sử dụng điện dễ dàng tiếp cận tất cả dịch vụ điện năng của ngành Điện như: Cấp điện mới từ lưới điện trung/hạ áp; thay đổi mục đích sử dụng điện; tư vấn thiết kế, xây dựng, nghiệm thu, bảo trì, bảo dưỡng, vận hành công trình điện; gia hạn hợp đồng mua bán điện; tư vấn sử dụng điện,...

Đưa dịch vụ điện vào giải quyết tại Trung tâm Hành chính công của tỉnh là nỗ lực chung của ngành Điện, nhằm đơn giản hóa thủ tục, quy trình giải quyết trong nội bộ, qua đó giảm phiền hà và rút ngắn thời gian giải quyết cho khách hàng sử dụng điện. 

Ông Mai Văn Sướng - Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Hà Giang cho biết, những năm qua, Công ty Điện lực Hà Giang luôn thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện ổn định cho phát triển kinh – tế xã hội của tỉnh; đặc biệt là công tác tiếp nhận và quản lý lưới điện hạ áp nông thôn, tham gia xây dựng nông thôn mới, góp phần quan trọng vào việc tăng trưởng GDP và thay đổi bộ mặt nông thôn trong tỉnh. 

Công ty cũng đã có sự thay đổi mạnh mẽ về tư duy, nhận thức trong công tác dịch vụ khách hàng; tích cực áp dụng khoa học kỹ thuật mới vào trong hoạt động sản xuất, kinh doanh điện năng.

“Việc triển khai một cửa điện tử liên thông cung cấp các dịch vụ điện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh là dấu mốc quan trọng, tiếp tục khẳng định việc Công ty Điện lực Hà Giang đã không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, đáp ứng tối đa tiện ích cho các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh”, ông Sướng khẳng định.

Ông Hoàng Văn Thiện - Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang cho biết, trong năm 2018, đơn vị sẽ tiếp tục triển khai theo lộ trình để đưa việc tiếp nhận và giải quyết các dịch vụ điện đến Trung tâm Hành chính công của các huyện trên địa bàn tỉnh.

Công ty Điện lực Hà Giang là đơn vị thứ 5 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc đưa dịch vụ điện vào giải quyết tại Trung tâm Hành chính công của địa phương (sau các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang và Thái Bình).


Nguồn tin: Trang thông tin điện tử Tập đoàn Điện lực Việt nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây