Đà Nẵng: Hoàn thành đưa dịch vụ điện trực tuyến vào Trung tâm Hành chính công các cấp

Thứ bảy - 14/04/2018 05:01
Tính đến hết quý I/2018, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng đã triển khai 8/8 quầy dịch vụ điện trực tuyến tại Trung tâm Hành chính công các quận, huyện của TP Đà Nẵng, hoàn thành 100% kế hoạch đề ra. , Đà Nẵng: Hoàn thành đưa dịch vụ điện trực tuyến vào Trung tâm Hành chính công các cấp

Tính đến hết quý I/2018, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng đã triển khai 8/8 quầy dịch vụ điện trực tuyến tại Trung tâm Hành chính công các quận, huyện của TP Đà Nẵng, hoàn thành 100% kế hoạch đề ra.

Người dân thao tác đăng ký dịch vụ điện trực tuyến tại Trung tâm Hành chính công quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - Nguồn ảnh: ĐVCC

Mỗi quầy dịch vụ điện trực tuyến đều được trang bị 1 máy tính màn hình cảm ứng, đặt tại Bộ phận Một cửa của Trung tâm Hành chính công, kết nối tới địa chỉ website chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Trung (cskh.cpc.vn) và website Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (http://pcdanang.cpc.vn).

Ngay sau khi khách hàng gửi yêu cầu, nhân viên điện lực sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin và phục vụ trong thời gian nhanh nhất. Hiện, Công ty đã đưa vào 20/20 dịch vụ điện trực tuyến.

Các quầy giao dịch trực tuyến được các kỹ thuật viên của Công ty giám sát, thao tác can thiệp từ xa, qua phần mềm riêng.

Đây là nỗ lực của Công ty nhằm giúp doanh nghiệp và người dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tiện ích của ngành Điện. 


Nguồn tin: Trang thông tin điện tử Tập đoàn Điện lực Việt nam

 Từ khóa: EVN, điện lực

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây