PC Thái Bình tiếp nhận giải quyết dịch vụ điện tại Trung tâm Hành chính công

Thứ ba - 27/03/2018 03:16
Ngày 12/3, Công ty Điện lực Thái Bình (PC Thái Bình) tổ chức Lễ khai trương tiếp nhận, giải quyết các dịch vụ điện tại Trung tâm Hành chính công của tỉnh. , PC Thái Bình tiếp nhận giải quyết dịch vụ điện tại Trung tâm Hành chính công

Ngày 12/3, Công ty Điện lực Thái Bình (PC Thái Bình) tổ chức Lễ khai trương tiếp nhận, giải quyết các dịch vụ điện tại Trung tâm Hành chính công của tỉnh.

Khách hàng đăng ký cấp điện tại quầy giao dịch của PC Thái Bình ở Trung tâm Hành chính công sau lễ khai trương - Nguồn ảnh: ĐVCC

Quầy giao dịch của PC Thái Bình ở Trung tâm Hành chính công tỉnh sẽ tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng như: Cấp điện mới; thay đổi công suất sử dụng điện; thay đổi loại công tơ 1 pha/3 pha; thay đổi vị trí thiết bị đo đếm; thay đổi hình thức thanh toán tiền điện; tra cứu thông tin; tư vấn sử dụng điện…

Tại Lễ khai trương, ông Nguyễn Hoàng Giang -  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình ghi nhận những nỗ lực của Công ty Điện lực Thái Bình đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Tỉnh giao trong những năm qua, đáp ứng được nhu cầu về điện ngày càng tăng cho sản xuất và tiêu dùng của nhân dân.

Lãnh đạo tỉnh biểu dương PC Thái Bình đã làm tốt công tác cải cách thủ tục hành chính, từng bước đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, được lãnh đạo các cấp, các ngành, địa phương và nhân dân trong tỉnh đánh giá cao.

Theo ông Nguyễn Văn Tuynh - Giám đốc Công ty Điện lực Thái Bình, việc tổ chức tiếp nhận, giải quyết các dịch vụ điện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh nhằm tăng cường công khai, minh bạch các hoạt động kinh doanh điện năng, tạo sự thuận lợi tối đa cho các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh dịch vụ và người dân khi tiếp cận với các dịch vụ điện năng.

Điều này cũng thể hiện sự quyết tâm của PC Thái Bình trong việc hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng; đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng theo Nghị quyết số 19-2017/NQ-CP ngày 6/2/2017 của Chính phủ, nhằm góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh Thái Bình nói riêng và cả nước nói chung.

Công ty Điện lực Thái Bình là đơn vị thứ 4 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đưa dịch vụ điện vào giải quyết tại Trung tâm Hành chính công của địa phương (sau các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Ninh và Bắc Giang).


Nguồn tin: Trang thông tin điện tử Tập đoàn Điện lực Việt nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây