EVNCPC: Hội nghị tập huấn công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp

Thứ ba - 23/10/2018 09:01
Sáng ngày 18/10, tại TP Đà Nẵng đã diễn ra Hội nghị tập huấn công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp EVNCPC năm 2018, do PGS.TS Nguyễn Thị Thanh Huyền (Trưởng Bộ môn PR - Quảng cáo, Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn Hà Nội) trình bày., EVNCPC: Hội nghị tập huấn công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp

Sáng ngày 18/10, tại TP Đà Nẵng đã diễn ra Hội nghị tập huấn công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp EVNCPC năm 2018, do PGS.TS Nguyễn Thị Thanh Huyền (Trưởng Bộ môn PR - Quảng cáo, Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn Hà Nội) trình bày.

Bên cạnh các nội dung lý thuyết, các học viên tích cực tham gia thảo luận tại buổi tập huấn. 

Đối tượng tham gia tập huấn gồm: Lãnh đạo các đơn vị thành viên, người được ủy quyền phụ trách phát ngôn, trưởng phòng phụ trách công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp tại các đơn vị thành viên của Tổng công ty.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Trần Đình Nhân - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã đánh giá vai trò của công tác truyền thông đối với Tổng công ty là rất quan trọng. Hơn nữa, trong giai đoạn hiện nay, bên cạnh hoạt động của các cơ quan báo chí truyền thống thì sự phát triển bùng nổ của mạng xã hội đã đặt ra yêu cầu cho Tổng công ty về sự chủ động hơn nữa trong công tác truyền thông. Làm tốt công tác truyền thông sẽ tạo được sự kết nối, sẻ chia để khách hàng, báo chí, xã hội hiểu rõ hơn về Tổng công ty; lan tỏa hình ảnh của doanh nghiệp có bề dày văn hóa hơn 43 năm xây dựng và phát triển…

Tại khóa tập huấn, PGS.TS Nguyễn Thị Thanh Huyền đã truyền đạt các nội dung: Cách thức ứng xử với báo chí, phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí, nguy cơ xảy ra khủng hoảng truyền thông, phòng ngừa khủng khoảng truyền thông và xử lý khủng hoảng truyền thông; cách thức triển khai thực hiện văn hóa doanh nghiệp. Ngoài ra, các học viên đã đưa ra các tình huống giao tiếp thực tế để cùng trao đổi, thảo luận, rút kinh nghiệm về cách thức ứng xử với truyền thông cũng như đối với khách hàng.


Nguồn tin: vanhoa.evn.com.vn

 Từ khóa: EVN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây